ค้นหาร้านค้า / Search Shop

ค้นหาเครื่องราง / Search Item

ติดตามพัสดุ

แบนเนอร์โฆษณา

สิงห์ หน้าโบสถ์ มหาอำนาจ ขนาดบูชา สุดปัง


สิงห์ หน้าโบสถ์ มหาอำนาจ ขนาดบูชา สุดปัง
ติดต่อร้าน

สุดปัง สิงห์หน้าโบสถ์ มหาอำนาจ ขนาดบูชา ขนาดหน้า 5 นิ้ว สูง 8 นิ้ว เนื้อโลหะผสม สภาพสวยมากครับ เข้มขลัง มหาอำนาจ เจ้าคน นายคน สิงห์ หรือราชสีห์ เป็นสัตว์แห่งอำนาจ หากเป็นสัตว์ที่มีอยู่ในโลก หรือที่เรียกว่าสิงห์โต ก็เป็นนักล่าอันดับ 1 เป็นที่เกรงกลัวต่อเหล่าสัตว์ทั้งปวง หากเป็นสิงห์ในตำนาน ในวรรณคดี เป็นเจ้าแห่งมหาอำนาจ และความสูงส่ง มีสง่าราศี สัญลักษณ์รูปของ “สิงห์” หรือ “ราชสีห์”

••ทางเหนือ พม่า •• มีความเชื่อว่า การสร้างสิงห์ไว้หน้าโบสถ์ เกิดจาก ตำนานพม่า ที่สิงห์แอบคาบเจ้าหญิงที่ตั้งครรค์เข้าไปอยู่ในป่า จนเจ้าหญิงคลอดลูกเป็นเจ้าชาย พอเจ้าชายโตขึ้นได้รู้ความจริงว่าสิงห์ไม่ใช่พ่อของตนเจ้าชายจึงฆ่าสิงห์พ่อเลี้ยง เมื่อเจ้าชายสำนึกผิดว่าได้ฆ่าผู้มีพระคุณ เจ้าชายจึงสร้างสิงห์ ถวายเป็นพุทธบูชา เพื่อเป็นการไถ่บาปกรรมที่ตัวเองได้ทำไว้ในรูปข้างบนยังจะมีรูปปั้นยักษ์ด้วย ทางเหนือเรียกว่ากุมภัณฑ์ กุมภัณฑ์เป็นยักษ์ที่ปกป้องพระอาราม ปกป้องพระศาสนา ไม่ให้ภูติผี ความชั่วร้าย อัปมงคลต่างๆเข้ามาทำลายพระศาสนาสืบต่อไป

✅ สนใจพระเครื่อง-เครื่องรางติดต่อสอบถาม {แจ็คเชียงดาว}

☎️โทร 0810312139 ID LINE 0810312139

✅ วัตถุมงคลรับประแท้กัน 100 % เก้คืนเติมทุกบาททุกสตางค์ไม่งอแงรับผิดชอบทุกกรณี

✅>>สำคัญ<< กรณีขายคืนทางร้านขอสงวนสิทธิ์รับชื้อคืนหรือไม่ชื้อคืนก็ได้ กรณีรับซื้อคืนทางร้านขอหัก 30 % จากราคาวัตถุมงคลที่เช่าบูชาไป หรือ ตามราคาขึ้น~ลง ณ เวลาปัจจุบันหรือตามภาวะเศรษฐกิจ

✅รับเช่าจัดหาแลกเปลียนรับฝากวัตถุมงคล มีหน้าร้านอยู่ที่ตลาดพระเครื่องทิพเนตรเชียงใหม่ ซ.5 ร้านแจ็คเชียงดาว จัดส่งร้านแจ็คเชียงดาว ตลาดทิพเนตร ต.หายยา อ.เมือง จ.เชียงใหม่ 50100 โทร 0810312139

พฤ, 2 ก.ค. 2563, 14:29
523 ราย

Copyright Lanna Amulet All right reserved. © สงวนลิขสิทธิ์ตามกฎหมายโดย บริษัท ล้านนา อมูเล็ต จำกัด.